ข้ามไปที่เนื้อหา

ย้อนหลังรายเดือน: กรกฎาคม 2010

อาหารทางเลือกความเสี่ยงลดสุขภาพมะเร็งลำไส้ใหญ่

งานใหม่ก็พบว่าการเลือกรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพจากต่อไปนี้อาหารที่อุดมไปด้วยผลไม้, ผัก, ผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำและปลาจะเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่ลดลงลำไส้ใหญ่มะเร็ง ถ้าคุณได้รับดังต่อไปนี้ปัญหานี้คุณรู้ว่าการศึกษาก่อนหน้านี้ได้นำผลการวิจัยที่ขัดแย้งกันเกี่ยวกับประสิทธิภาพของการรับประทานอาหารด้วยวิธีนี้
ยัง [... ]

การกินอาหารอินทรีย์อาหารสามารถนำไปสู่น้ำหนัก

มันเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของตั้งแต่ศตวรรษที่ 20 ว่าเป็นจำนวนมากของสารเคมีสังเคราะห์ใหม่ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของแหล่งอาหารของเรา มากขึ้นผู้คนกำลังค้นหาสำหรับอาหารที่มีความใกล้ชิดกับธรรมชาติ แต่น่าเสียดายที่ผลงานใหม่ออกจากมหาวิทยาลัยมิชิแกนพบว่าการกินอาหารอาหารอินทรีย์จริง [... ]

ปัจจัยสิบบัญชีที่เป็น 90% ของความเสี่ยงโรคหลอดเลือดสมอง

ตัวเลขเหล่านี้เป็นเรื่องยากที่จะละเว้น การศึกษาระหว่างประเทศขนาดใหญ่ที่ตีพิมพ์ในมีดหมอได้พบว่ามีสิบปัจจัยเสี่ยงที่บัญชีสำหรับการส่าย 90% ของความเสี่ยงโรคหลอดเลือดสมอง ในสหรัฐอเมริกา, จังหวะเป็นสาเหตุใหญ่เป็นอันดับสามของการตาย (หลังการเกิดโรคหัวใจและโรคมะเร็ง) และนำชีวิตที่อกหัก [... ]

น้ำตาลในอาหารทำให้เซลล์ไขมันเพื่อคูณได้เร็วขึ้น

ในฐานะที่เราทุกคนรู้ว่าโรคอ้วนเป็นปัญหาที่เพิ่มขึ้นสำหรับเด็ก งานวิจัยใหม่ชี้นิ้วกล่าวหาที่ฟรักโทสน้ำตาลในอาหารที่เป็นส่วนประกอบที่สำคัญของการใช้อย่างแพร่หลายฟรักโทสข้าวโพดน้ำเชื่อมสูงในน้ำอัดลมอาหารแปรรูปและขนมหวานและแสดงให้เห็นว่าอาจก่อให้เกิดเซลล์ไขมันในเด็ก [... ]

เท่าไหร่น้ำดื่มวัน?

เป็นฤดูร้อนส่งอุณหภูมิทะยานมากขึ้นของเราจะให้ความสนใจกับวิธีการมากที่เรากำลังดื่ม ... คอกระท่อนกระแท่นและแห้งของเราน่าปวดหัวสำหรับการบรรเทาจากความรู้สึกบางแห้งที่ สิ่งคือถ้าคุณรู้สึกกระหายน้ำคุณอาจรู้อยู่แล้วแห้งตามที่ ดร. ซิลเวียมอร์ริส, อาจารย์ที่ [... ]

คือการทำงานที่ไม่ดีต่อสุขภาพ?

การศึกษาแสดงให้เห็นว่านั่งชั่วโมงในเวลา; ในรถของคุณที่โต๊ะทำงานของคุณในด้านหน้าของทีวีหรือคอมพิวเตอร์ได้ปัญหาไม่ว่ากี่แคลอรี่ที่คุณใช้เวลาในการหรือไม่วิธีการใช้งานที่คุณอาจจะในเวลาอื่น ๆ ดังนั้นก็คือการทำงานที่ไม่ดีสำหรับสุขภาพ? นักวิจัยได้เชื่อมโยงมากเกินไป [... ]

การดื่มไวน์แดงที่ดีสำหรับหัวใจและน้ำหนัก

เราได้ยินว่าการดื่มไวน์แดงเป็นสิ่งที่ดีสำหรับหัวใจของคุณตอนนี้การศึกษาทั้งสองได้ให้ผู้เชี่ยวชาญเบาะแสสำคัญในเพียงวิธีการเหล่านี้ไวน์สีมั่งคั่งมอบสิทธิประโยชน์ของพวกเขาสุขภาพหัวใจพร้อมกับรสชาติที่ดี สองการศึกษาพร้อมกับบรรณาธิการประกอบปรากฏในกรกฎาคม 2010 ปัญหาของ [... ]

มีประโยชน์ต่อสุขภาพกาแฟรวมอาการมะเร็งปากลด

คนรักกาแฟจะเพลิดเพลินไปกับการได้ยินบิตของข่าวนี้ บางงานวิจัยล่าสุดพบว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพจากการดื่มกาแฟ 5 ถ้วยต่อวันจะปรากฏขึ้นเพื่อลดความเสี่ยงของการพัฒนามะเร็งในช่องปากอาการ
รายงานที่น่าสนใจปรากฏในกรกฎาคม 2010 ปัญหาของ Biomarkers ระบาดวิทยาโรคมะเร็งและการป้องกันและเป็น [... ]

น้ำหนักต่อไปในชีวิตความเสี่ยงโรคเบาหวาน Ups

หากคุณได้รับน้ำหนัก (โดยเฉพาะเกี่ยวกับตรงกลาง) หลังอายุ 50 คุณมีชนิดที่ 2 ความเสี่ยงโรคเบาหวานเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญตามการวิจัยใหม่ที่ปรากฏในวารสารของสมาคมการแพทย์อเมริกัน น้ำหนักที่เพิ่มขึ้นจากการเป็นเพียง£ 20 เท่าตัวเสี่ยงของโรคเบาหวานในวิชาศึกษา นี้ [... ]

Ups ความวิตกกังวลความเสี่ยงโรคหัวใจ

หากคุณเป็นหนึ่งในสามในสิบคนอเมริกันที่จัดการกับความวิตกกังวลในบางครั้งคุณอาจจะกลัวคุณมีอาการหัวใจวาย ตอนนี้ทั้งสองการศึกษาล่าสุดยุโรปพร้อมกับบรรณาธิการสนับสนุนในวารสาร American College ของโรคหัวใจปรากฏขึ้นเพื่อยืนยันบทบาทที่เล่นโรควิตกกังวลในการเพิ่ม [... ]

ปิด
E-mail มัน